Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh, PETRONAS LUBRICANTS VIỆT NAM cần tuyển thêm NHIỀU VỊ TRÍ với mức lương hấp dẫn. Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay!
* NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING:
> Số lượng: 01
> Mô tả công việc:
Xây dựng và phát triển nội dung các kênh social của Công ty như Fanpage, TikTok, Website...
Lên ý tưởng – quay dựng – biên tập video ngắn (review sản phẩm, tình huống vui, hướng dẫn…).
Viết nội dung, caption, kịch bản video phù hợp với định hướng thương hiệu.
Tham gia cùng team Marketing triển khai các chiến dịch truyền thông.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
> Yêu cầu:
Biết quay – dựng clip cơ bản (có khả năng dùng Canva, CapCut hoặc các phần mềm chỉnh sửa, quay dựng khác).
Hiểu xu hướng TikTok, biết bắt trend và sáng tạo ý tưởng độc đáo.
Sinh viên mới ra trường ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc liên quan.
> Quyền lợi:
Lương: 8 - 10 triệu tùy theo năng lực.
Được training và tham gia trực tiếp vào các chiến dịch truyền thông thực tế
Tất cả các chính sách/phúc lợi, bảo hiểm nhân sự theo luật Lao Động.
Lương thưởng Tết (tháng 13) và các trường hợp đặc biệt khác.
Được hưởng các chế độ, chính sách về Lễ Tết, tham quan du lịch hàng năm... theo quy định của công ty.
Nghỉ Lễ/ Tết theo lịch của cơ quan Nhà nước.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* NHÂN VIÊN MARKETING TỔNG HỢP:
> Số lượng: 01
> Mô tả công việc:
Quản lý tổng thể hoạt động marketing online & truyền thông của công ty.
Theo dõi, phân tích hiệu suất video, đề xuất cải tiến nội dung.
Phụ trách sự kiện trong và ngoài Công ty.
Đề xuất kế hoạch chiến dịch, hợp tác KOLs, và các dự án branding.
Tham gia hỗ trợ Marketing Offline & các hoạt động team khi cần.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
> Yêu cầu:
Có kinh nghiệm Marketing ít nhất 1 năm.
Kỹ năng: tư duy marketing, đọc & phân tích số liệu, viết chuyển đổi tốt.
> Quyền lợi:
Lương: 12 - 15 triệu tùy theo năng lực.
Thử việc: 02 tháng.
Tất cả các chính sách/phúc lợi, bảo hiểm nhân sự theo luật Lao Động.
Lương thưởng Tết (tháng 13) và các trường hợp đặc biệt khác.
Được hưởng các chế độ, chính sách về Lễ Tết, tham quan du lịch hàng năm... theo quy định của công ty.
Nghỉ Lễ/ Tết theo lịch của cơ quan Nhà nước.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* NHÂN VIÊN SALES ADMIN:
> Số lượng: 01
> Mô tả công việc:
Điều phối toàn bộ quy trình giao hàng khép kín: nhận đơn hàng, kiểm tra hàng tồn, nhập đơn vô phần mềm, theo dõi tiến độ giao hàng nội bộ, xác nhận hàng đã giao đến khách hàng.
Theo dõi chặt chẽ hàng tồn theo từng SKU để chủ động sản lượng bán hàng.
Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng.
Theo dõi và cập nhật báo cáo doanh số/doanh thu cho từng nhân viên bán hàng vào cuối mỗi tháng.
Quản lý danh sách khách hàng và các giấy tờ liên quan đến Phòng Kinh Doanh.
Tổng hợp, phân tích số liệu và chạy báo cáo bán hàng theo tháng, quý, năm.
Tính thưởng cho nhân viên bán hàng và cộng tác viên kinh doanh.
Tính thưởng cho Nhà phân phối, Đại lý và các khách hàng khác.
Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
> Yêu cầu:
Trình độ nghiệp vụ cao đẳng trở lên.
Có kinh nghiệm tối thiếu 3 năm trong cùng vị trí.
Có thể giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
Biết sử dụng MISA/AMIS hoặc các phần mềm kế toán khác.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PP).
> Quyền lợi:
Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Tất cả các chính sách/phúc lợi, bảo hiểm nhân sự theo luật Lao Động.
Lương thưởng Tết (tháng 13) và các trường hợp đặc biệt khác.
Được hưởng các chế độ, chính sách về Lễ Tết, tham quan du lịch hàng năm... theo quy định của công ty.
Nghỉ Lễ/ Tết theo lịch của cơ quan Nhà nước.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách gửi CV về email: hr@singwing.vn với tiêu đề [HỌ TÊN] - VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN.
Người liên hệ: Ms. Quỳnh Trâm
Số điện thoại: 0987.280.200 / 08 575757 33.